Vốn hóa
68+
tỷ đồng
Doanh thu
360+
tỷ đồng
Nhân sự
340+
người

CEMC Triển khai áp dụng hệ thống Văn phòng điện tử E-Office

Ngày cập nhật: 24-09-2020

Phần mềm Văn phòng điện tử E-Office đã chính thức được áp dụng tại Công ty cổ phần Cơ Điện Miền Trung (CEMC) từ ngày 15/8/2019. Sau thời gian triển khai áp dụng thử nghiệm, cho thấy đây là một giải pháp phần mềm tiện ích, mang lại hiệu quả trong công việc.  
E-Office là hệ thống phần mềm thuần Việt được xây dựng trên giao diện Website dễ sử dụng, có đầy đủ các tính năng như: công văn, công việc, lịch công tác, thư viện số, tài liệu nội bộ, diễn đàn, hòm thư cá nhân, website liên kết ... Mỗi chức năng là một giải pháp được thiết kế riêng phù hợp với yêu cầu sử dụng theo quy trình tác nghiệp của Công ty và của các đơn vị, phòng ban.
Việc áp dụng phần mềm Văn phòng điện tử E-Office của CEMC đã cho thấy phát huy được hiệu quả trong việc quản lý văn bản, điều hành nội bộ góp phần tiết kiệm được thời gian, chi phí in ấn tài liệu, lưu trữ, tìm kiếm văn bản, thuận tiện trong công tác quản lý chỉ đạo, điều hành sản xuất kinh doanh, trao đổi thông tin, giúp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty; đảm bảo tính bảo mật theo đúng qui định và phù hợp với điều kiện quản lý trong thời đại công nghiệp 4.0 hiện nay./.

Ảnh: Lớp tập huấn hướng dẫn cài đặt, sử dụng phần mềm cho cán bộ nhân viên của công ty, biết cách khai thác các tính năng ưu việt của phần mềm để phát huy tối đa hiệu quả trong xử lý công việc.