Vốn hóa
68+
tỷ đồng
Doanh thu
360+
tỷ đồng
Nhân sự
340+
người

HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG CÔNG TY NĂM 2019

Ngày cập nhật: 26-08-2019

Ngày 04/7/2019, Công ty cổ phần Cơ Điện Miền Trung đã phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn Công ty tổ chức Hội nghị người lao động năm 2019.
Ông Hoàng Minh Châu – Tổng Giám đốc Công ty và Ông Nguyễn Thành Nhân - Chủ tịch Công đoàn Công ty chủ trì Hội nghị cùng 30 đại biểu là cán bộ lãnh đạo, quản lý và đại diện các tổ công đoàn, nữ công, sản xuất đại diện cho hơn 240 lao động trong Công ty.

Hội nghị đã nghe Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ SXKD và tình hình thực hiện các chế độ chính sách liên quan đến quyền, lợi ích của người lao động, báo cáo thu chi các quỹ trong năm 2018, phương hướng và nhiệm vụ SXKD năm 2019.
Tại hội nghị, Ông Hoàng Minh Châu – Tổng Giám đốc Công ty đã chủ trì giải đáp các ý kiến của người lao động. Ông cũng nhấn mạnh và khẳng định CEMC luôn coi trọng nguồn nhân lực, thường xuyên có các chính sách nhằm thu hút lao động có chất lượng cao, thường xuyên chú trọng đến công tác bảo vệ môi trường, sức khỏe của người lao động như: công tác an toàn vệ sinh lao động và bảo vệ môi trường, tổ chức khám sức khỏe định kỳ, thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách về Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp. Phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn tổ chức các phong trào thi đua và hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao để nâng cao đời sống cả về vật chất lẫn tinh thần cho người lao động.
Tại Hội nghị, Tổng Giám đốc Công ty (Người sử dụng lao động) và Chủ tịch công đoàn công ty (Đại diện tập thể người lao động) đã thực hiện ký kết Thỏa ước lao động tập thể và 100% đại biểu tham dự hội nghị đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị.
Hội nghị Người lao động Công ty cổ phần Cơ Điện Miền Trung (CEMC) năm 2019 đã diễn ra thành công với sự đồng lòng của tập thể người lao động Công ty. Phát huy tinh thần đoàn kết, đẩy mạnh thi đua sản xuất để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2019, tạo đà vững chắc cho những năm tiếp theo./.