Vốn hóa
68+
tỷ đồng
Doanh thu
360+
tỷ đồng
Nhân sự
340+
người

Công ty Cổ phần Cơ Điện Miền Trung (CEMC) tổ chức vui Trung thu cho con em CB CNLĐ Công ty

Ngày cập nhật: 24-09-2020

Tối ngày 11/9/2019, Công ty Cổ phần Cơ Điện Miền Trung (CEMC) đã tổ chức vui Trung thu cho hơn 300 em thiếu nhi là con em CB CNLĐ Công ty.

Đây là hoạt động thường niên của Công ty CEMC, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Công ty đến con em CB CNLĐ. Đêm hội nhằm mang đến cho các em thiếu nhi sân chơi bổ ích, giao lưu gắn kết, hòa chung vào không khí Trung thu đầm ấm, vui tươi.

Phát biểu tại “Đêm hội trăng rằm”, ông Nguyễn Thành Nhân chủ tịch Công đoàn Công ty chúc mừng các cháu thiếu nhi đã đến cùng vui chơi, ca hát và phá cỗ Trung thu, mong các cháu chăm ngoan, mạnh khoẻ và học giỏi trong năm học 2019 – 2020, chúc các cháu có một mùa Trung thu vui vẻ và ý nghĩa.

Trong đêm vui Trung thu các cháu đã cùng nhau tham gia nhiều tiết mục vui nhộn, ý nghĩa như xem hoạt cảnh về "chú Cuội", tiểu phẩm  Trung thu, đố vui có thưởng, giao lưu văn nghệ, rước đèn ông sao, xem múa Lân Sư Rồng, phát quà Trung thu và tổ chức phá cỗ Trung thu ... Đặc biệt, trong “Đêm hội trăng rằm” 2019, các con em CB CNLĐ có cơ hội được được tự do thể hiện năng khiếu văn nghệ, diễn kịch do chính các em tự sáng tác và dàn dựng.

Chương trình đã đem đến cho các cháu một Tết Trung thu rộn ràng, đầm ấm và thật đầy ý nghĩa.


Vui chơi, múa hát cùng chị Hằng, chú Cuội.


Xem múa Lân Sư Rồng